Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 68 tại Hà Nội

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 68 tại Hà Nội

Ngày 17/8/2015, Đại sứ quán Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Độc lập lần thứ 68 của Cộng hòa Ấn Độ tại Hà Nội. Đồng chí Hà Kim Ngọc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã đến dự. Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trân trọng giới thiệu bài phát biểu của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao tại buổi Lễ Kỷ niệm long trọng này.

03:49 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đại diện cho Chính phủ Việt Nam đến tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Hà Kim Ngọc. Đại sứ Ấn Độ, Bà Preeti Saran cùng Thứ trưởng Hà Kim Ngọc đã đại diện cho Chính phủ hai nước Ấn Độ và Việt Nam đọc diễn văn phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm.

Khoảng một trăm khách mời danh dự là các học giả, chính khách Việt Nam và Ấn Độ cùng đại diện đại sứ quán các nước tại Hà Nội đã đến tham dự buổi lễ.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã nhận lời mời tham dự buổi lễ kỷ niệm từ Đại sứ Ấn Độ. Đoàn đại biểu của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đến tham dự lễ kỷ niệm và tiệc chiêu đãi có Giám đốc Trung tâm PGS.TS Lê Văn Toan cùng các lãnh đạo và chuyên viên của Trung tâm. 

Chúng tôi xin đăng toàn văn lời phát biểu tại lễ kỷ niệm của Bà Preeti Saran – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam và bài phát biểu của Thứ trưởng Ngoại giao Việt Nam Hà Kim Ngọc để quý vị  tham khảo.

(Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ)

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục