Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ làm việc với lãnh đạo Tập đoàn TATA tại Việt Nam

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ làm việc với lãnh đạo Tập đoàn TATA tại Việt Nam

Chiều 24/6/2015, PGS. TS. Lê Văn Toan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Ngài Indronil Sengupta, Tổng giám đốc Tập đoàn TATA tại Việt Nam. Cùng dự buổi làm việc, về phía TATA có ngài M. Shenbagam, Trưởng đại diện TATA tại Việt Nam, Ngài Mahadev S. Gurjar, Tổng giám đốc Kinh doanh và Chiến lược TATA.

03:57 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Ngài Indronil Sengupta bày tỏ vui mừng được Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ dành thời gian tiếp đón tại Văn phòng làm việc của Trung tâm. Ngài Tổng giám đốc cho biết, tuy bận rất nhiều công việc, nhưng lãnh đạo Tập đoàn TATA luôn theo dõi những hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ và khẳng định, thời gian qua, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã triển khai những hoạt động rất hiệu quả, góp phần làm cho lãnh đạo, giới trí thức hai nước hiểu nhau hơn, xích lại gần nhau hơn. Những hoạt động này được duy trì và mở rộng sẽ là kênh ngoại giao nhân dân rất quan trọng góp phần tăng cường phát triển quan hệ Việt - Ấn.

PGS. TS. Lê Văn Toan chân tình cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn TATA đã dành thời gian đến thăm và làm việc với Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ. Giám đốc Trung tâm khẳng định, dù mới được thành lập, còn gặp nhiều khó khăn, nhưng vì tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ và đáp lại sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức Ấn Độ - Việt Nam, lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ sẽ vượt mọi khó khăn hoàn thành sứ mệnh được giao.

Nhân chuyến thăm, Tổng giám đốc Tập đoàn TATA đã trao tặng Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ một số bộ sách của Ấn Độ và hứa sẽ tặng một số phim ảnh Ấn Độ.

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ chân thành cảm ơn Tổng giám đốc Tập đoàn TATA và khẳng định, Tập đoàn TATA đã và đang mang đến Việt Nam hai dòng ánh sáng: Ánh sáng của trí tuệ trong những tập sách TATA tặng và ánh sáng điện của Dự án nhiệt điện của TATA đang triển khai xây dựng ở Việt Nam.

(Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ)

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục