Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ làm việc với Tổng Giám đốc Ishan International, Ấn Độ

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ làm việc với Tổng Giám đốc Ishan International, Ấn Độ

Chiều 23/6/2015, PGS. TS. Lê Văn Toan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã chủ trì buổi làm việc với ngài Shantanu Srivastava, Tổng giám đốc điều hành Công ty Ishan, Chủ tịch Ủy ban Xúc tiến thương mại Ấn Độ - ASEAN, Chủ tịch sáng lập Hiệp hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam.

03:59 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Trong buổi làm việc, ngài Shantanu Srivasta đã đánh giá cao các hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trong thời gian qua, đặc biệt là việc khai trương trang Web Trung tâm nghiên cứu Ấn Độ và đưa Website này vào hoạt động. Ông cho rằng, hoạt động của Website bằng hai ngôn ngữ là chiếc cầu nối quan trọng để Việt Nam, Ấn Độ và các nước trong khu vực và thế giới hiểu hơn về đất nước, con người Việt - Ấn, hiểu sâu hơn về những hoạt động của Trung tâm Ngiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Việc tổ chức thành công Hội thảo khoa học lần thứ nhất với chủ đề “Hợp tác phát triển Việt Nam - Ấn Độ: tiếp cận từ góc độ kinh tế” đã để lại tiếng vang lớn trong các nhà khoa học và những người quan tâm của Ấn Độ.

PGS. TS. Lê Văn Toan cám ơn những lời đánh giá tốt đẹp về hoạt động của Trung tâm của ngài Tổng Giám đốc Ishan International, Ấn Độ, nhấn mạnh một số hoạt động của Trung tâm trong thời gian tới và mong muốn ngài Shantanu cùng nhịp bước với Trung tâm trong các hoạt động nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

(Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ)

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục