Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam

Ngày 20.5.2016, PGS, TS Lê Văn Toan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã có buổi tiếp và trao đổi với Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam Parvathaneni Harish.

03:16 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tại buổi tiếp và làm việc, PGS, TS Lê Văn Toan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ chúc mừng Ngài Đại sứ Parvathaneni Harish đã đến nhận nhiệm vụ tại Việt Nam. Giám đốc Trung tâm hy vọng rằng, trong nhiệm kỳ làm việc tại Việt Nam ông sẽ cảm nhận sâu sắc được tình cảm chân thành của đất nước, con người Việt Nam đối với Ấn Độ; mong rằng, bằng tài năng, trí tuệ, lòng hăng hái, nhiệt tình của mình ông sẽ có nhiều sáng tạo, đóng góp cho việc xây dựng, phát triển tình đoàn kết, hữu nghị Việt - Ấn lên tầm cao mới. Trong thời gian làm việc, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ  thông báo nhanh tình hình hoạt động, cơ chế tổ chức, quản lý và những kết quả đạt được của Trung tâm trong năm 2015, trao đổi về những kế hoạch, chương trình làm việc trong năm 2016 và 2017.

Ngài Đại sứ Parvathaneni Harish đánh giá cao những thành tựu mà Trung tâm đã đạt được trên nhiều bình diện. Ngài Đại sứ cũng đưa ra những cam kết của Đại sứ quán Ấn Độ trong việc hỗ trợ, phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trong việc tuyên truyền tình hữu nghị bền vững, keo sơn giữa hai nước đến đông đảo người dân Việt Nam và Ấn Độ, đặc biệt là thế hệ trẻ; là đầu mối giúp Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ kết nối với những đơn vị nghiên cứu hàng đầu ở Ấn Độ để cùng giao lưu, bàn luận, lựa chọn cách làm việc có hiệu quả nhất, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa hai quốc gia dân tộc vì quyền lợi của hai nước, vì an ninh, ổn định trong khu vực và hòa bình, phát triển trên thế giới.

PGS, TS Lê Văn Toan chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Ngài Đại sứ Parvathaneni Harish, của Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam và của chính phủ Ấn Độ, đồng thời, tin tưởng và hy vọng rằng, trong nhiệm vụ làm việc tại Việt Nam và sau này khi đảm nhận những nhiệm vụ khác, Ngài Đại sứ sẽ luôn đồng hành cùng Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.   (Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ)

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục