Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp đón và làm việc với Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp đón và làm việc với Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam

Ngày 08 tháng 06 năm 2015, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Parvathaneni Harish, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Ấn Độ tại Việt Nam về các hoạt động của Trung tâm trong năm 2017.

03:38 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tham gia buổi làm việc có Bà Nina Tshering La, Phó Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam; Ngài Shri Rajiv Bodwade, Chánh văn phòng Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam; TS Nguyễn Thị Phương Thảo, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, cùng một số các cán bộ Đại sứ quán Ấn Độ và cán bộ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Tại buổi làm việc, PGS, TS Lê Văn Toan, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, đã chân thành cảm ơn sự quan tâm ủng hộ và sự hợp tác chặt chẽ của Đại sứ quán Ấn Độ đối với Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trong thời gian qua. Đồng thời, PGS, TS Lê Văn Toan cũng bày tỏ hy vọng rằng, trong thời gian tới, Đại sứ quán Ấn Độ và Ngài Đại sứ Parvathaneni Harish sẽ tăng cường hợp tác, ủng hộ Trung tâm nhiều hơn nữa.

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã giới thiêu khái quát nội dung chương trình hoạt động của Trung tâm trong năm 2017 – năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Ấn Độ. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến các nội dung: nghiên cứu khoa học, đào tạo bồi dưỡng, thông tin khoa học, quan hệ hợp tác, tổ chức cán bộ, giao lưu liên kết trong nước và quốc tế.

Ngài Đại sứ đánh giá cao các kết quả hoạt động của Trung tâm trong thời gian qua và nhất trí cao với chương trình hoạt động của Trung tâm trong năm 2017. Đại sứ cho biết, Đại sứ quán Ấn Độ và cá nhân Ngài Đại sứ sẽ luôn ủng hộ, đồng hành cùng các hoạt động của Trung tâm. Đại sứ cũng bày tỏ hy vọng Trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới, đưa các hoạt động đi vào chiều sâu và ngày càng hoàn thiện hơn.

Bên cạnh đó, hai bên trao đổi về các vấn đề thời sự, chính trị của Ấn Độ và Việt Nam, khu vực và thế giới thời gian qua, xác định phương hướng cho các hoạt động của Trung tâm trong thời gian tới.

PGS, TS Lê Văn Toan cảm ơn tình cảm chân thành của ngài Đại sứ dành cho Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, cho Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, cho Việt Nam và hứa sẽ làm hết sức mình để phát triển Trung tâm ngày càng lớn mạnh, mang tầm quốc gia và quốc tế, góp phần xây dựng và phát triển tình đoàn kết hữu nghị thủy chung Việt Nam - Ấn Độ lên tầm cao mới.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục