Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Hãng điện thoại Việt Mobiistar đến thị trường đông dân thứ hai thế giới

Hãng điện thoại Việt Mobiistar đến thị trường đông dân thứ hai thế giới

Hãng điện thoại thương hiệu Việt là Mobiistar vừa chính thức xác nhận việc sẽ thâm nhập vào thị trường Ấn Độ với sản phẩm điện thoại thông minh từ ngày 23/5/2018.

06:33 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Mobiistar vừa gửi thông cáo báo chí xác nhận việc tham gia giới thiệu, kinh doanh sản phẩm điện thoại thông minh (smartphone) tại thị trường Ấn Độ, mở ra cơ hội khai phá thị trường nước ngoài của Mobiistar. Vào ngày 23-5-2018, Mobiistar sẽ mở cuộc họp báo ra mắt thương hiệu smartphone Mobiistar tại khách sạn Regency Hyatt, thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu điện thoại Việt bước chân vào Ấn Độ - thị trường đông dân thứ hai thế giới, và cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng tiêu dùng smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay.

Trước đó, thương hiệu Mobiistar đã công bố quan hệ hợp tác với Flipkart để bán sản phẩm thông qua trang web thương mại điện tử này. Flipkart, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Ấn Độ, cũng vừa xác nhận với giới báo chí Ấn Độ về quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn với Mobiistar nhằm cung cấp các sản phẩm với giá bán phù hợp cho người tiêu dùng Ấn Độ. Nhóm sản phẩm “chào sân” lần này sẽ bao gồm những sản phẩm “Star Selfie”, tập trung vào tính năng tự chụp ảnh (selfie) cùng với mức giá cạnh tranh của hãng Mobiistar đã từng thực hiện thành công tại thị trường Việt Nam.

Dù không công bố chi tiết về nhóm sản phẩm cho ra mắt lần này nhưng đại diện thương hiệu Mobiistar đã xác nhận về việc sẽ giới thiệu hai dòng smartphone chuyên chụp ảnh chân dung bằng camera trước (selfie) thuộc phân khúc giá dưới 10.000 rupi (dưới 3 triệu đồng).

Trước đó, ông Ngô Nguyên Kha, Tổng giám đốc Mobiistar, đã cho biết về việc thành lập văn phòng làm việc tại Ấn Độ để nghiên cứu thị trường, thử nghiệm sản phẩm, tiếp xúc với các đối tác phân phối. Đồng thời, nhóm quản lý sản phẩm của Mobiistar cũng triển khai việc chuẩn bị các sản phẩm sẽ cho ra mắt thị trường Ấn Độ.

Nguồn: http://www.thesaigontimes.vn/272874/Hang-dien-thoai-Viet-Mobiistar-den-thi-truong-dong-dan-thu-hai-the-gioi.html

Nguồn:

Cùng chuyên mục