Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp và làm việc với ngài Aman Bansal, Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam

Lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp và làm việc với ngài Aman Bansal, Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam

Ngày 9 tháng 5 năm 2018, PGS, TS Lê Văn Toan, Chủ tịch Hội đồng khoa học Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ và TS Nguyễn Thị Phương Thảo, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã tiếp và làm việc với ngài Aman Bansal, Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam.

03:50 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Ngài Aman Bansal rất vui mừng về sự đón tiếp giản dị nhưng nồng hậu, thắm tình đoàn kết hữu nghị của lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ. Ông đánh giá cao sự nhiệt tình, năng động và những kết quả hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018. Ông nêu những vấn đề cụ thể mà hai bên cùng quan tâm, xác định rõ kế hoạch cụ thể về thời gian, địa điểm, cách thức tổ chức tiến hành để cùng phối hợp thực hiện.

PGS, TS Lê Văn Toan và TS Nguyễn Thị Phương Thảo đã trao đổi với ngài Aman Bansal về những nội dung mà ngài P. Harish, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ nêu ra trong buổi làm việc giữa lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ với ngài Đại sứ (13/4/2018) và Trung tâm hứa sẽ trả lời chính thức sau khi báo cáo và xin phép sự đồng ý của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Những nội dung hoạt động liên quan đến sự phối hợp của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh với Ấn Độ ở tầm cao chiến lược và sách lược diễn ra trong năm 2018 cũng được đề cập trong cuộc trao đổi với ngài Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ.

Ngài Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ cho rằng, bằng sự nhiệt tình và tinh thần lao động không mệt mỏi của mình, tập thể cán bộ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã không ngừng sáng tạo các nội dung và hình thức hoạt động, không ngừng nêu lên ý tưởng mới và không ngừng thực hiện hóa các ý tưởng. Kết quả hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh được giới chính khách và học giả Ấn Độ đánh giá cao.

Sau buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã đưa ngài Bí thư thứ hai Đại sứ quán Ấn Độ tham quan Trung tâm Thông tin - Tư liệu Ấn Độ đang trong quá trình hoàn thiện đặt tại tầng 6 tòa nhà A8.

Buổi làm việc đã thu được những kết quả tích cực.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục