Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

PGS,TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp và làm việc với ông Ram Madhav, thành viên sáng lập cơ quan nghiên cứu Quỹ Ấn Độ

PGS,TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp và làm việc với ông Ram Madhav, thành viên sáng lập cơ quan nghiên cứu Quỹ Ấn Độ

PGS,TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tiếp và làm việc với ông Ram Madhav, thành viên sáng lập cơ quan nghiên cứu Quỹ Ấn Độ. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

07:46 29-03-2023 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Chào mừng ông Ram Madhav và các cộng sự tới thăm, làm việc tại Học viện, PGS,TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và những kết quả đạt được của Học viện trên các lĩnh vực cơ bản như đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học. Theo PGS,TS Dương Trung Ý, góp phần vào những thành công của Học viện trong thời gian qua, có những đóng góp, hỗ trợ của các tổ chức và đối tác quốc tế, trong đó có Quỹ Ấn Độ.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự hỗ trợ của Chính phủ và Nhân dân Ấn Độ với Việt Nam và Học viện nói riêng, PGS,TS Dương Trung Ý thông tin những nội dung cơ bản về kết quả hợp tác đạt được giữa Học viện với các đối tác Ấn Độ trong thời gian qua; đặc biệt là chuyến công tác của Lãnh đạo và cán bộ Học viện tới Ấn Độ cuối năm 2022.

PGS,TS Dương Trung Ý mong muốn, trong thời gian tới, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có những biến đổi nhanh chóng, khó đoán định, Học viện và Quỹ Ấn Độ sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác ở những chủ đề phù hợp, 2 bên cùng quan tâm, đặc biệt trong nghiên cứu và chia sẻ tri thức quốc tế; tin tưởng, buổi chia sẻ thông tin với chủ đề “Khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương: Lấy ASEAN làm trung tâm và vai trò của Ấn Độ” sẽ một lần nữa khẳng định vị thế của Học viện trong việc kiến tạo diễn đàn trao đổi học thuật cấp cao.

Trân trọng cảm ơn PGS,TS Dương Trung Ý và cán bộ Học viện đã dành thời gian tiếp đoàn, trao đổi tại buổi tiếp, ông Ram Madhav chia sẻ về chức năng, nhiệm vụ và định hướng hoạt động của Quỹ Ấn Độ; khẳng định Quỹ luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác về học thuật với các nước, trong đó có Việt Nam và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh là một đối tác quan trọng.

Tiếp nối chương trình, ông Ram Madhav và các chuyên gia của Học viện cùng trao đổi, chia sẻ thông tin về chủ đề  “Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương: Lấy ASEAN làm trung tâm và tầm quan trọng của Ấn Độ”. 

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục