Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Thông báo về Chương trình trực tuyến Giao thức Yoga

Thông báo về Chương trình trực tuyến Giao thức Yoga

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Trung tâm Văn hóa Swami Vivekananda, Đại sứ quán Ấn Độ trân trọng thông báo về Chương trình trực tuyến Giao thức Yoga phổ biến sẽ được tổ chức trong tháng 6/2021, nhân kỷ niệm ngày Yoga quốc tế 21/6 hằng năm.

03:52 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Hướng tới Ngày Quốc tế Yoga năm 2021 với chủ đề “Hòa mình cùng Yoga, cùng ở nhà”, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Trung tâm Văn hóa Swami Vivekananda, Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức Chương trình Trực tuyến về Giao thức Yoga Phổ biến trong tháng 6 năm 2021. Chúng tôi xin trân trọng kính mời các cán bộ, giảng viên, học viên, người lao động trong hệ thống Học viện tham gia vào chương trình Giao thức Yoga Phổ biến. Phiên luyện tập giao thức này sẽ được hướng dẫn bởi Tiến sĩ Namrata Raj, Giáo viên Văn hóa Ấn Độ của Trung tâm Văn hóa Swami Vivekananda, Hà Nội. Giáo viên sẽ hướng dẫn các bước cơ bản của Astanga Yoga, các động tác kéo dãn Yogasana, bài tập thở Pranayama và thiền Dhyana. 

Thông tin chương trình dự kiến như sau.

Phần 1: Thông tin sự kiện luyện tập trực tuyến giao thức Yoga

  • Tên Chương trình: Hướng dẫn giao thức Yoga phổ biến 
  • Thời lượng: tối thiểu 1 tiếng, 9h đến 10h sáng thứ Bảy, ngày 19/6/2021. Thời lượng cho chương trình trực tuyến sẽ bao gồm 01 giờ thực hành giao thức Yoga phổ biến và có thể thêm khoảng 15 phút cho phần chào mừng và phát biểu của lãnh đạo hai bên tổ chức.  
  • Phương thức: Trực tuyến, sử dụng ứng dụng Google Meet
  • Ngôn ngữ: Giáo viên sẽ hướng dẫn bằng tiếng Anh, và có phiên dịch bằng tiếng Việt
  • Đối tượng tham dự: cán bộ, giảng viên, học viên, người lao động trong hệ thống Học viện, tập tại nhà, tham gia trực tuyến.
  • Đường dẫn để đăng ký tham gia: https://docs.google.com/forms/d/1ovokvmtkeHp6AKAIxszVDgFebDJ01N9aQ05QLI4Cxow/edit
  • Trang phục: tất cả những người tham gia vui lòng mặc áo sơ mi trắng trơn và quần sẫm màu (đen, xanh đậm, v.v.). Tất cả những người tham gia phải tự chuẩn bị thảm Yoga để tập luyện.

Phần 2: Thông tin về chuẩn bị trước sự kiện

Để chuẩn bị cho sự kiện này, chúng tôi kính báo một số thông tin cần thiết sau:

  • Sách điện tử & Video hướng dẫn về Giao thức Yoga Phổ biến: Vui lòng xem qua các tài liệu này để thực hành Yoga ít nhất 01 tuần trước sự kiện, vì tất cả các bài tập trong các tài liệu này sẽ được thực hành trong Chương trình Trực tuyến. Đường dẫn để xem tài liệu: https://drive.google.com/drive/folders/1x9CEblj6m-016iYHSdNu4xFF7aPZC-NK?usp=sharing
  • Trung tâm Văn hóa Swami Vivekananda, Đại sứ quán Ấn Độ, đang tổ chức các lớp tập Yoga trực tuyến thường xuyên miễn phí cho công chúng vào mỗi Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Sáu lúc 12:00 - 13:00 cho đến ngày 18 tháng 06 năm 2021, người tham gia cũng có thể tham gia các lớp học này để tập thực hành trước sự kiện chính.
  • Chi tiết về các lớp tập luyện trước sự kiện như sau:

Ngày 02 - 11 tháng 06 năm 2021: Các lớp diễn tập CYP trực tuyến trên Ứng dụng Google Meet (https://meet.google.com/jtf-kwmu-cud)

Ngày 14 - 18 tháng 06 năm 2021: Các lớp diễn tập CYP trực tuyến trên trang Facebook của SVCC (https://www.facebook.com/IndianCultureInVietnam)

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

 

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục