Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ chúc mừng Phó Đại sứ và Bí Thư thứ nhất Đại sứ quán Ấn Độ hoàn thành nhiệm kỳ công tác

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ chúc mừng Phó Đại sứ và Bí Thư thứ nhất Đại sứ quán Ấn Độ hoàn thành nhiệm kỳ công tác

09:35 27-06-2024 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Ngày 25 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ thuộc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã tới thăm và làm việc tại Đại sứ quán Ấn Độ nhân dịp Ngài Phó Đại sứ Subhash Gupta và Bà Bí thư Thứ nhất Rachna Srivastav hoàn thành nhiệm kỳ công tác và chuẩn bị về nước.

Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hải, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, đã thay mặt Trung tâm chúc mừng Ngài Phó Đại sứ và Bà Bí thư Thứ nhất đã hoàn thành nhiệm kỳ một cách xuất sắc. Trong suốt nhiệm kỳ, hai vị đã hỗ trợ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trong nhiều công việc như tổ chức các buổi tiếp và làm việc của lãnh đạo Học viện với lãnh đạo các cơ quan trung ương của Ấn Độ, tổ chức hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế, tổ chức các sự kiện văn hóa, phát triển kho tư liệu, sách báo Ấn Độ, và nhiều hoạt động khác.

Ngài Subhash Gupta chia sẻ rằng trước khi tới công tác tại Việt Nam, Ngài đã có 2 năm chuyên trách khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trở về nước, Ngài sẽ tiếp tục hỗ trợ các đối tác Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ ngày càng phát triển, góp phần củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai quốc gia Việt Nam - Ấn Độ.

Nguồn:

CIS

Cùng chuyên mục