Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tham dự Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Cộng hòa Ấn Độ

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tham dự Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Cộng hòa Ấn Độ

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tham dự Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh Cộng hòa Ấn Độ, diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội vào ngày 16 tháng 8 năm 2023.

12:33 22-08-2023 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Sự kiện quan trọng này đã tạo nên một diễn đàn quý báu để các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ gặp gỡ, trao đổi với các đối tác Ấn Độ và quốc tế, cùng vinh danh mối quan hệ đối tác Chiến lược toàn diện giữa hai quốc gia và chúc mừng sự phát triển chung của Việt Nam và Ấn Độ.

Trong bầu không khí trang trọng và ấm cúng của sự kiện, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ những góc nhìn quý báu về tình hữu nghị lâu đời giữa Ấn Độ và Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của hai nước, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã và sẽ tổ chức các diễn đàn thảo luận về văn hóa, chính trị, truyền thông, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác sâu rộng giữa hai quốc gia, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo.

Sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tại sự kiện đã thể hiện tầm quan trọng của việc duy trì và phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược giữa các tổ chức nghiên cứu đầu ngành của hai quốc gia. Việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và nỗ lực hợp tác chung đã góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, mở ra triển vọng hợp tác sâu rộng, góp phần thúc đẩy sự phát triển và hợp tác toàn diện giữa hai quốc gia trong tương lai

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục