Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Ấn Độ sẽ ngăn chặn các âm mưu khủng bố và những kẻ đứng sau lưng

Ấn Độ sẽ ngăn chặn các âm mưu khủng bố và những kẻ đứng sau lưng

NEW DELHI: Tổng thống Ấn Độ, Pranab Mukherjee, đã lên án cuộc tấn công khủng bố “tàn bạo” vào một căn cứ quân sự tại Uri hôm 18/9/2016 và cho biết, Ấn Độ sẽ ngăn chặn các “âm mưu xấu xa” của những kẻ khủng bố và những người ủng hộ đứng sau lưng chúng.

03:12 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tổng thống nói: “Ấn Độ sẽ không sợ hãi trước các cuộc tấn công như vậy, chúng ta sẽ ngăn chặn những kế hoạch độc ác của bọn khủng bố và những kẻ đứng sau lưng chúng”.

Tổng thống Mukherjee và cũng là Tư lệnh Tối cao của Lực lượng Vũ trang Ấn Độ, đã lên án mạnh mẽ “vụ tấn công khủng bố tàn bạo tại căn cứ quân sự ở Uri”.

Đồng thời, ông cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với những binh sỹ đã hy sinh cao cả, gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc đến gia đình những người hy sinh trong cuộc tấn công khủng bố này và cầu nguyện cho những người bị thương nhanh chóng hồi phục.

Uri là một thị trấn nhỏ nằm cách Srinagar 103 km về phía bắc. Sáng ngày 18/9, một nhóm 4 tên khủng bố được trang bị vũ khí hạng nặng đã tấn công một đơn vị quân đội ở Uri và làm 17 binh sỹ đã bị thiệt mạng. Bốn tên khủng bố đã bị tiêu diệt và chiến dịch truy lùng hiện nay vẫn đang được tiến hành.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ dịch

Nguồn: http://timesofindia.indiatimes.com/India-will-thwart-evil-designs-of-terrorists-backers-President-Pranab-Mukherjee/articleshow/54393098.cms

Nguồn:

Cùng chuyên mục