Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh làm việc với Tập đoàn sách DK Ấn Độ

Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh làm việc với Tập đoàn sách DK Ấn Độ

Ngày 22 tháng 12 năm 2022, Đoàn công tác của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện dẫn đầu, đã làm việc với Ban Lãnh đạo của Tập đoàn sách DK Ấn Độ.

08:00 22-12-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tập đoàn sách DK đã có 50 năm hoạt động tại Ấn Độ, với tầm nhìn kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống của Ấn Độ và tinh thần hiện đại, được thể hiện cụ thể trong các dịch vụ chuyên nghiệp, được cá nhân hóa cao và mức độ hiệu quả cao nhất thông qua tự động hóa. Tập đoàn sách DK cung cấp sách, báo cho các thư viện Ấn Độ, và xuất khẩu sách tới Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, các trường đại học, học viện, trung tâm nghiên cứu trên khắp thế giới.

Ông Ramesh Mittal, Tổng Giám đốc Tập đoàn sách DK mong muốn các học giả Việt Nam gửi bản thảo tới xuất bản tại Tập đoàn sách DK. Nhân dịp này, ông giới thiệu với đoàn cô Rashmi Mittal, con gái của ông, đang đảm nhận vị trí Giám đốc Nhà xuất bản Bhumika Creations, một công ty con thuộc Tập đoàn sách DK. Tập đoàn đã gửi quy trình xuất bản để hướng dẫn các tác giả Việt Nam gửi bản thảo để xuất bản tại Tập đoàn.

Ông Ramesh Mittal, Tổng Giám đốc Tập đoàn sách DK, cùng các con, đã mời đoàn dự bữa tối và tặng đoàn bó hoa tươi thắm để chúc mừng chuyến công tác thành công tốt đẹp.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện đã đại diện đoàn cảm ơn sự hiếu khách và nhiệt tình của ông Ramesh Mittal. Hai bên tin tưởng rằng trong tương lai sẽ sớm có sản phẩm hợp tác xuất bản, góp phần mang các sản phẩm nghiên cứu của Học viện đến với đông đảo bạn đọc quốc tế.

Ông Ramesh Mittal, Tổng Giám đốc Tập đoàn sách DK, là đối tác thân thiết, tin cậy của Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ. Hai bên cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục