Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh thăm cơ quan nghiên cứu India Foundation

Đoàn công tác Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh thăm cơ quan nghiên cứu India Foundation

Ngày 22 tháng 12 năm 2022, Đoàn công tác của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện dẫn đầu, đã tới thăm và làm việc với cơ quan nghiên cứu India Foundation, Ấn Độ.

08:00 22-12-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tham gia tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo và các cán bộ nghiên cứu của India Foundation. India Foundation là một trung tâm nghiên cứu độc lập với nhiệm vụ tập trung phân tích các vấn đề, thách thức và cơ hội của chính thể Ấn Độ. Hoạt động của India Foundation dựa trên các nguyên tắc độc lập, khách quan và nghiêm túc trong học thuật, nhằm mục đích nâng cao nhận thức và ủng hộ quan điểm của Ấn Độ trong các vấn đề có tầm quan trọng quốc gia và quốc tế. India Foundation mong muốn trở thành một tổ chức tư vấn hàng đầu để các nhà hoạch định chính sách có thể hiểu rõ ảnh hưởng của nền văn minh Ấn Độ đối với xã hội đương đại.

Nhân dịp đoàn công tác của Học viện đến thăm và làm việc, India Foundation gửi tặng thành viên trong đoàn những cuốn sách mới do India Foundation xuất bản trong năm vừa qua.

Trong vài năm trở lại đây, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ và India Foundation đã cùng tổ chức một số tọa đàm. Hai bên mong muốn xúc tiến ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy các chương trình trao đổi học giả và hợp tác nghiên cứu trong thời gian tới.

 

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục