Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

'Kantara' trở thành bộ phim tiếng Kannada đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam

'Kantara' trở thành bộ phim tiếng Kannada đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam

Ngày 1 tháng 11 năm 2022, phim Kantara sẽ được trình chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

03:00 23-10-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Từ khi được chiếu, bộ phim “Kantara” tiếng Kannada nhận được lời khen ngợi của các nhà phê bình điện ảnh và được cả khán giả đón nhận, doanh thu phòng vé vượt mong đợi của những người kinh doanh phim. Bộ phim có thể làm nên lịch sử cho điện ảnh tiếng Kannada. Ngày 1 tháng 11 năm 2022, bộ phim này sẽ là phim tiếng Kannada đầu tiên được trình chiếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Buổi trình chiếu của bộ phim được thông báo sẽ diễn ra tại Institut d'Echanges Culturels avec la France (Viện Pháp tại Việt Nam) ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các quan chức Phòng Kinh doanh Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) và cán bộ lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được mời tham dự buổi chiếu phim. Phim còn nhằm quảng bá ngôn ngữ và văn hóa của bang Karnataka.

Việc đưa bộ phim tới chiếu tại Việt Nam là sáng kiến ​​của cộng đồng người Kannadiga, Ấn Độ, nhân kỷ niệm ngày thành lập bang Mysore vào ngày 1 tháng 11 năm 2022. Vào ngày này năm 1956, bang Mysore được thành lập. Sau đó, vào năm 1973, bang được đổi tên thành Karnataka như ngày nay.

Bộ phim 'Kantara', mang lại thành công về mặt thương mại, đồng thời phản ánh đúng bản chất, truyền thống, văn hóa và tín ngưỡng của bang.

Phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ như Rishab Shetty, Kishore, Achyuth Kumar, Pramod Shetty và Sapthami Gowda. Rishab Shetty là đạo diễn phim và Vijay Kiragandur là nhà sản xuất.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục