Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Triển lãm ô tô Delhi 2018

Triển lãm ô tô Delhi 2018

Delhi Auto Expo 2018: Các đại gia ô tô bao gồm Toyota, Hyundai, Tata Motors và Mahindra đều dự kiến sẽ giới thiệu các loại xe ô tô chạy bằng điện và xe ô tô chạy bằng động cơ hỗn hợp. Động lực thúc đẩy các phương tiện không khí thải là phù hợp với mục tiêu “toàn điện vào năm 2032” của Chính phủ Ấn Độ.

06:45 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm ô tô lần này sẽ bao gồm những tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô, trưng bày gần 50 mẫu xe chạy bằng điện và xe chạy bằng động cơ hỗn hợp tại hai sự kiện riêng biệt ở Delhi NCR: Pragati Maidan và Greater Noida.

Sự kiện Pragati Maidan sẽ bắt đầu từ ngày 8 tháng 2/2018 tại Lake Hangar và kết thúc vào ngày 11 tháng 2/2018. Sự kiện Greater Noida sẽ bắt đầu một ngày sau đó, vào ngày 9 tháng 2 và tiếp tục cho đến ngày 14 tháng 2 tại Hội chợ triển lãm Ấn Độ.

Dự kiến ít nhất 12.000 người từ hơn 20 quốc gia sẽ tham gia vào cuộc tụ họp lớn của các nhà sản xuất ô tô. Triển lãm sẽ có tổng cộng bảy gian hàng quốc tế.

Nhà sản xuất Hàn Quốc Kia Motors và đối tác Kawasaki của Nhật Bản sẽ ra mắt sản phẩm của họ tại Triển lãm ô tô New Delhi lần này. Nơi đây cũng sẽ được chứng kiến sự mắt chính thức của Maruti Swift thế hệ thứ ba, được xem là một trong những chiếc xe bán chạy nhất ở Ấn Độ. Maruti Suzuki cũng dự kiến giới thiệu mẫu xe điện E-SURVIVOR.

Theo The Telegraph, phát ngôn viên của Maruti Suzuki: “Đây là một mô hình nghiên cứu thiết kế cho một chiếc SUV nhỏ gọn. Nó tượng trưng cho cam kết của Maruti Suzuki trong việc giúp phát triển toàn bộ vòng đời EVs ở Ấn Độ, bao gồm sản xuất các linh kiện tại bản địa, đóng phí cơ sở hạ tầng và tái chế pin”.

Động lực thúc đẩy các phương tiện không khí thải là phù hợp với mục tiêu “toàn điện vào năm 2032” của Chính phủ Ấn Độ. Các đại gia ô tô bao gồm Toyota, Hyundai, Tata Motors và Mahindra đều dự kiến sẽ giới thiệu các loại xe điện và xe hỗ hợp.

Hyundai, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai ở Ấn Độ, sẽ kỷ niệm 20 năm thành lập ở Ấn Độ. Thương hiệu ô tô Hàn Quốc này dự kiến sẽ giới thiệu 15 sản phẩm bao gồm chiếc sedan hạng nhẹ, IONIQ. Dòng xe của hãng cũng bao gồm những chiếc SUV nhỏ gọn Kona và Elite i20.

Toyota, thương hiệu ôtô hàng đầu cũng sẽ đem đến Triển lãm ô tô New Delhi 2018 lần này những chiếc xe điện và xe chạy bằng động cơ hỗn hợp mạnh mẽ.

Có thể đặt vé Hội chợ triển lãm trên trang web: bookmyshow.com.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Nguồn: http://indianexpress.com/article/auto-travel/cars/delhi-auto-expo-2018-electric-vehicles-alternative-fuel-technologies-at-forefront-5051810/

 

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục