Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp Giáo sư Reena Marwah

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp Giáo sư Reena Marwah

Ngày 14/6/2022, tại tòa nhà A18, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Reena Marwah, Đại học Delhi, Ấn Độ.

03:51 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Hai bên đã chia sẻ về chức năng, nhiệm vụ của nhau và các cơ hội hợp tác. Giáo sư Marwah có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các hội đồng nghiên cứu Châu Á và khu vực Đông Nam Á, vì vậy, hai bên có thể hướng tới các dự án nghiên cứu chung, thực hiện tọa đàm, hội thảo bằng các hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.

Cũng trong ngày 14/6/2022, Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ đã kết hợp với Tạp chí Lý luận chính trị của Học viện tổ chức Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm xuất bản tạp chí theo chuẩn Scopus do Giáo sư Reena Marwah làm báo cáo viên, với sự tham dự của 40 lãnh đạo và biên tập viên các tạp chí trong hệ thống Học viện. Giáo sư Reena Marwah đã chia sẻ kinh nghiệm đưa tạp chí của bà vào nhóm các tạp chí nghiên cứu châu Á của nhà xuất bản Sage, và lộ trình chi tiết để tạp chí vào danh mục Scopus. Giáo sư Reena Marwah cam kết hỗ trợ các tạp chí của Học viện trong quá trình trở thành tạp chí được các danh mục lớn của thế giới công nhận. Lãnh đạo các tạp chí rất hứng thú với nội dung được chia sẻ tại buổi tọa đàm và mong muốn Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tiếp tục kết nối với các đối tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng của Tạp chí.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ trân trọng cảm ơn Ban Giám đốc, Vụ Hợp tác Quốc tế, Văn phòng Học viện, Viện Thông tin Khoa học, Tạp chí Lý luận chính trị đã phối hợp và giúp đỡ Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ tổ chức tốt cuộc tiếp đón và làm việc với Giáo sư Reena Marwah, và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đồng chí để Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đối ngoại và nghiên cứu khoa học với các đối tác quốc tế.

Bấm vào đây để xem ảnh sự kiện tiếp và làm việc với GS Reena Marwah

Trung tâm Nghiên cứu Án Độ

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục