Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Ấn Độ

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Ấn Độ

Hãng hàng không Vietjet vừa khai trương đường bay thẳng Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ).

01:47 21-01-2023 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đường bay thẳng Đà Nẵng - Ấn Độ được Vietjet khai thác với 4 chuyến bay khứ hồi vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, giá vé chỉ từ 239.000 đồng mỗi chặng và chỉ hơn 4 giờ bay. 

Khách hàng sẽ mua được giá từ 0 đồng trong 3 ngày khuyến mãi thứ Tư, Năm, Sáu hằng tuần cho tất cả các đường bay kết nối Việt Nam - Ấn Độ. 

Vé mở bán trên các kênh chính thức website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu. Đặt vé và thanh toán toán qua Vietjet SkyClub, khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục