Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

10 công ty phát triển phần mềm hàng đầu ở Ấn Độ 2020-2021

10 công ty phát triển phần mềm hàng đầu ở Ấn Độ 2020-2021

Hãy cùng xem xét 10 công ty phát triển phần mềm hàng đầu ở Ấn Độ năm 2021 dựa trên đánh giá và xếp hạng của khách hàng do TopSoftwareCompanies.co thực hiện.

06:50 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Tình hình đại dịch toàn cầu tạo ra cơ hội cao cho ngành phát triển phần mềm khi các doanh nghiệp đang tìm kiếm các giải pháp dựa trên công nghệ để hỗ trợ các phương thức làm việc mới. Các xu hướng phát triển phần mềm mới nhất bao gồm Khoa học dữ liệu, AI, IoT, Đa nền tảng, AR/VR, Hệ thống điểm bán hàng (POS), Phát triển CRM Salesforce và nhiều xu hướng khác giúp doanh nghiệp ứng phó với Covid-19 và duy trì các hoạt động sống tối thiểu.

Từ dữ liệu của Nasscom, lực lượng lao động trong ngành CNTT của Ấn Độ là hơn 4,36 triệu người trong năm 2020. Các công ty phần mềm Ấn Độ là đối tác tin cậy nhất của các doanh nghiệp toàn cầu trong gần hai thập kỷ vừa qua. Nhóm của TopSoftwareCompanies.co đã nghiên cứu hàng nghìn công ty để chọn ra danh sách 10 công ty phát triển phần mềm hàng đầu ở Ấn Độ cho năm 2021 dựa trên kinh nghiệm làm việc, đánh giá và xếp hạng của khách hàng, khả năng của nhân viên và sự hiện diện của công ty trong thị trường công nghệ.

Danh sách 10 công ty phát triển phần mềm đáng tin cậy hàng đầu ở Ấn Độ 2020-2021 bao gồm:

1. Hyperlink InfoSystem

Hyperlink InfoSystem là một trong những công ty phát triển phần mềm hàng đầu của Ấn Độ, có văn phòng tại Mỹ, Úc và UAE. Công ty cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm, web và ứng dụng tùy chỉnh, bao gồm giải pháp AI, giải pháp Salesforce, Giải pháp dữ liệu lớn, phát triển IoT, AR/VR, Blockchain, Giải pháp CRM, v.v. Từ năm 2011, công ty đã có hơn 2300 khách hàng trên toàn thế giới và cung cấp hơn 3500 ứng dụng/phần mềm và hơn 1600 dự án trang web đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Họ có đội ngũ hơn 250 lao động IT có tay nghề cao và luôn sẵn sàng phát triển các giải pháp phức tạp nhất.

2. Dịch vụ Tư vấn Tata

Dịch vụ Tư vấn Tata được gọi là TCS, thành lập năm 1968, trụ sở chính tại Mumbai và hiện hoạt động tại 149 địa điểm trên 46 quốc gia. Công ty cung cấp các dịch vụ như ứng dụng di động, Internet of Things, Blockchain, Giải pháp đám mây, Ứng dụng doanh nghiệp, Tự động hóa và AI, Phát triển phần mềm tùy chỉnh, v.v.

3. HCL Technologies

Được thành lập vào năm 1976, HCL là một trong những công ty khởi nghiệp CNTT ban đầu của Ấn Độ. HCL tự hào về hành trình dài và đáng kinh ngạc, đóng vai trò ở hầu hết các điểm mấu chốt trong ngành CNTT. HCL đảm bảo sẽ vươn lên tầm cao mới trong tương lai. HCL tạo ra doanh thu hàng năm trên 9,9 tỷ USD cho cộng đồng toàn cầu với hơn 153 nghìn chuyên gia hoạt động từ hơn 50 quốc gia.

4. Infosys

Infosys có trụ sở chính tại Bangalore và là một trong những nơi làm việc hấp dẫn nhất. Họ cung cấp các dịch vụ tư vấn kinh doanh, công nghệ thông tin và thuê ngoài. Infosys là Công ty CNTT lớn thứ hai ở Ấn Độ sau TCS. Với gần bốn thập kỷ kinh nghiệm quản lý các hệ thống doanh nghiệp toàn cầu, họ khéo léo hướng dẫn khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.

5. Wipro

Được thành lập vào năm 1945, Wipro là một tổ chức hợp tác quốc tế về CNTT của Ấn Độ có trụ sở chính tại Bengaluru. Wipro hiện phục vụ khách hàng trên khắp 6 châu lục với các công nghệ thế hệ tiên tiến nhất. Wipro có một lĩnh vực đang phát triển trong các ứng dụng kinh doanh thông minh bao gồm công nghệ IoT. Wipro cung cấp các dịch vụ tốt nhất về đám mây, bảo mật và mạng.

6. Mphasis

Mphasis sử dụng công nghệ thế hệ mới để giúp các công ty chuyển đổi số trên toàn cầu. Với các quy trình kinh doanh nhanh nhẹn và các phát minh, họ kỳ vọng vào tương lai của công nghệ, dự đoán xu hướng của tương lai để giữ chân khách hàng trong một thị trường luôn thay đổi. Các giải pháp thế hệ mới của họ cho phép các doanh nghiệp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số.

7. Tech Mahindra

Tech Mahindra là một bộ phận của Tập đoàn Mahindra, cung cấp các dịch vụ CNTT cho hầu hết các ngành công nghiệp. Công ty này có 125 nghìn nhân viên trên 90 quốc gia và hơn 900 khách hàng toàn cầu. Tech Mahindra cung cấp các dịch vụ như phát triển web và ứng dụng, giải pháp đám mây, giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp, phát triển phần mềm tùy chỉnh, chuỗi cung ứng kỹ thuật số, Khoa học dữ liệu, v.v.

8. Capgemini India Pvt ltd

Capgemini là công ty khởi nghiệp thành lập cách đây 50 năm. Ngày nay, Capgemini là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu cung cấp các dịch vụ tư vấn, công nghệ, chuyên nghiệp và thuê ngoài. Capgemini có trụ sở chính tại Paris; họ có hơn 270 nghìn nhân viên tại hơn 50 quốc gia. Capgemini cung cấp các dịch vụ về tư vấn CNTT, dịch vụ được quản lý và phát triển phần mềm tùy chỉnh.

9. Accenture

Accenture là công ty trong danh sách Fortune Global 500 cung cấp các dịch vụ như phát triển phần mềm, blockchain, đám mây, Oracle, Salesforce, SAP, v.v. Công ty có hơn 492 nghìn nhân viên tại 200 thành phố ở 120 quốc gia. Accenture Strategy kết nối mô hình kinh doanh với những hiểu biết sâu sắc về công nghệ.

10. HData Systems

HData Systems là một công ty phần mềm và Khoa học Dữ liệu có trụ sở tại Ấn Độ, giúp các doanh nghiệp cải thiện năng suất và hiệu suất của họ bằng các quy trình phân tích. Công ty cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng, khoa học dữ liệu, phân tích dữ liệu lớn, AI, phát triển phần mềm tùy chỉnh, học máy, tự động hóa, v.v.

Chú thích ảnh: Tòa nhà trụ sở chính Công ty phần mềm Wipro tại đường Sarjapura, thành phố điện tử (Electronic City), Bangalore, Bengaluru.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Nguồn: https://www.hindustantimes.com/brand-post/top-10-trusted-software-development-companies-in-india-2020-2021/story-M06XKuPmgxcSkyDmKfipyH.html

Bấm vào đây để đọc bản tiếng Anh của bài viết này/Click here to read the English version of this article

 

Nguồn:

Cùng chuyên mục