Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Học bổng tiếng Hindi - Chính phủ Ấn Độ

Học bổng tiếng Hindi - Chính phủ Ấn Độ

03:44 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam

Công văn số HAN/321/2/18

Ngày 8 tháng 4 năm 2019

Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội gửi lời chào trân trọng tới Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, và hân hạnh thông báo có hai suất học bổng tiếng Hindi, trong khuân khổ chương trình Quảng bá tiếng Hindi ở nước ngoài, do Chính phủ Ấn Độ tài trợ cho những ứng viên đủ năng lực của Việt Nam trong năm học 2019 – 2020. Khóa học sẽ diễn ra trong thời gian từ 01/8/2019 đến 30/4/2020.

Ứng viên được lựa chọn sẽ được trao thư mời nhập học tại trụ sở của cơ quan Sansthan tại trụ sở chính của cơ quan này ở Agra. Học bổng trao bởi Sansthan bao gồm vé máy bay khứ hồi (hạng phổ thông) cho đường bay ngắn nhất, học bổng 6000 INR (Sáu nghìn Rupee Ấn Độ) mỗi tháng, và tiền hỗ trợ mua sách 1000 INR (Một nghìn ruipi Ấn Độ) một năm học. Học viên bắt buộc ở trong nhà khách của trường. Không học viên nào được sinh sống bên ngoài trường trong thời gian học. Ứng viên cần lưu ý nhà khách của trường chỉ phục vụ các món ăn chay và thức ăn Ấn Độ bình thường. Học viên không được về giữa chừng khi chưa hoàn thành học kỳ.

Đại sứ quán Ấn Độ đề nghị Trung tâm trên đề cử các ứng viên đủ tiêu chuẩn cho chương trình này. Ứng viên phải trong độ tuổi 21 đến 35, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, biết tiếng Hindi là một lợi thế. Ứng viên cần điền đủ thông tin vào Mẫu đơn đăng ký (đính kèm thư này), cùng với các giấy tờ hỗ trợ (bao gồm: CV, bản sao hộ chiếu, bản sao giấy khai sinh). Hồ sơ gửi tới Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trước ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Đại sứ quán Ấn Độ cam kết dành sự quan tâm ủng hộ mức cao nhất cho đối tác Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Kính thư,

Văn phòng Đại sứ quán

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục