Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Mời tham gia chương trình đối thoại với Thủ tướng Ấn Độ

Mời tham gia chương trình đối thoại với Thủ tướng Ấn Độ

03:13 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam trân trọng thông báo về sự kiện Pariksha Pe Charcha lần thứ tư. Đây là chương trình có sự tương tác của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi với học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh, được tổ chức trực tuyến trong tuần thứ 3 của tháng 3 năm 2021. Ngày tháng cụ thể sẽ được thông báo sau.

Sự kiện này sẽ có sự tham gia của 2000 học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, giáo viên và cha mẹ của học sinh, dành cho cả những người có quốc tịch Ấn Độ và những người nước ngoài, theo hình thức thi viết sáng tạo. Tất cả những người tham gia sẽ được nhận chứng chỉ tham gia cuộc thi do Giám đốc Hội đồng quốc gia về Nghiên cứu Giáo dục và Đào tạo (NCERT) Ấn Độ cấp.

Học sinh được chọn tham gia những phiên chính của sự kiện Pariksha Pe Charcha sẽ được cung cấp bộ công cụ đặc biệt. Chương trình sẽ chọn 20-30 học sinh vào danh sách được đặt câu hỏi, hỏi đáp trực tiếp với Thủ tướng Ấn Độ.

Đại sứ quán Ấn Độ trân trọng kính mời các bạn đăng ký tham gia sự kiện và tham dự cuộc thi viết sáng tạo trước sự kiện, được tổ chức trên trang https://innovateindia.mygov.in/ppc-2021/ từ ngày 18/2 đến ngày 14/3/2021.

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

 

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục