Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

Thông báo Chương trình Học bổng Chương trình Hợp tác Kỹ thuật và Kinh tế Ấn Độ (ITEC) năm 2019-2020

Thông báo Chương trình Học bổng Chương trình Hợp tác Kỹ thuật và Kinh tế Ấn Độ (ITEC) năm 2019-2020

03:42 26-08-2022 Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ

ĐẠI SỨ QUÁN ẤN ĐỘ TẠI HÀ NỘI

 

Số HAN/321/4/19

Hà Nội, ngày 28 tháng 5 năm 2019

Kính gửi Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học Viện Chính trị Quốc Gia Hồ Chí Minh

Đại sứ quán nước Cộng Hòa Ấn Độ tại Việt Nam xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh của Việt Nam, và trân trọng thông báo chương trình học bổng Hợp tác Kỹ thuật Kinh tế Ấn Độ (ITEC) đã được phê duyệt cho Việt Nam trong năm tài chính 2019-2020. Chi tiết về chương trình này, bao gồm danh sách các khóa học, các điều khoản và điều kiện, các văn bản hướng dẫn cho người nộp hồ sơ và điền mẫu đăng ký trực tuyến, đã được đăng tài trên trang web của ITEC https//www.itecgoi.in.

Học bổng bao gồm tiền vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, lệ phí xin visa vào Ấn Độ, học phí, tiền mua sách, ký túc xá, sinh hoạt phí và các chuyến tham quan nghiên cứu thực tế trong suốt khóa học.

Chúng tôi đề nghị Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ giới thiệu các ứng cử viên cho chương trình học bổng nêu trên. Thư giới thiệu gửi kèm với bộ hồ sơ xin học bổng, cùng với các văn bản giấy tờ hỗ trợ (ví dụ bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm, v.v…) của mỗi ứng viên sẽ được gửi tới Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội ít nhất 3 tháng trước khi khóa học diễn ra. Những hồ sơ xin học các khóa khai giảng trong tháng 6, 7, 8 phải được gửi tới Đại sứ quán Ấn Độ sớm nhất có thể.

Đại sứ quán Ấn Độ xin lưu ý ứng cử viên phải trong độ tuổi từ 25 đến 45, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc và trước đây chưa từng tham gia các khoa học do Chính phủ Ấn Độ tài trợ. Người được đề cử được lựa chọn dựa trên tiêu chí người đến trước được phục vụ trước và chỉ có tối đa hai người từ cùng một quốc gia tham gia cùng một khóa học để đảm bảo tính đại diện cân bằng. Thêm vào đó, các ứng cử viên cần đảm bảo các điều kiện đầu vào của khóa học họ đăng ký, và đủ điểm năng lực tiếng Anh trong cuộc thi do Đại sứ quán tổ chức.

Đại sứ quán Ấn Độ chân thành ủng hộ và cam kết dành sự quan tâm cao nhất tới đối tác Trung tâm Nghiên cứu Ấn Độ, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.  

Văn phòng Đại sứ quán Ấn Độ đã ký và đóng dấu.  

Nguồn:

Viết bình luận

Bình luận

Cùng chuyên mục